CÀNG TÌM HIỂU VỀ NHÂN SỐ HỌC, EM CÀNG HIỂU ĐƯỢC BẢN THÂN MÌNH CẦN NHỮNG GÌ

Đăng bởi MayQ Share vào lúc 22/02/2023

CON SỐ CHỦ ĐẠO

Sau khi biết về Nhân Số Học và được học cùng nhà MayQ em đã hiểu rõ về bản thân mình hơn qua biểu đồ ngày sinh. Khi viết ra ngày sinh và tính như những gì cô Quỳnh Hương dạy, em tính ra được con số chủ đạo của em là con số 11 và em đã đọc và hiểu được em chịu sóng rung từ con số 11 này. Số 11 đó là con số về tâm linh mạnh mẽ và em hiểu mình có một sứ mệnh đặc biệt đến với cuộc đời này. Trước khi biết được em là người có con số 11 chủ đạo thì cuộc sống của em luôn luôn tiêu cực và trong đầu em thường nghĩ đến những thứ hoa thơm cỏ lạ và vật chất khá là nhiều, nhưng sau khi đọc sách và hiểu được về con số 11 thì em đã hiểu được đó là những chướng ngại vật mà em phải vượt qua, và những bài kiểm tra của người mang số 11 cũng khó khăn hơn những con số khác một chút vì em biết được sứ mệnh cao cả của người mang số 11. Giờ đây khi em không nghĩ đến vật chất và nghĩ về tâm linh đọc những lời kinh phật mà mẹ đưa cho em trở nên tích cực và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Tuy nhiên, sau khi học xong buổi học thứ 3 về các con số và mũi tên. Khi nhìn vào biểu đồ ngày sinh thì em trống khá nhiều chữ số như 3, 4, 5, 6 và 8, và em thấy mình có mũi tên trống 4-5-6 ( mũi tên của sự uất giận) thì em cảm thấy khá là đúng đối với em. Em thấy mình rất dễ bị uất giận với người thân của em dù là điều bình thường và cũng trông chờ vào người khác dẫn đến sự ỷ lại. Thêm vào đó khi nhìn vào biểu đồ ngày sinh em còn thấy em có số 7 - chỉ bài học về sự thất bại hoặc tổn thất sẽ lặp đi lặp lại, và ba con số 9 - ước mơ và khát vọng của em quá cao so với tầm với, chính vì những yếu tố này đã khiến cho em trở nên mất cân bằng với cuộc sống và luôn oán trách bản thân. May mắn thay là nhờ vào mẹ em nên em đã biết với nhân số học sớm và hiểu được thiếu sót của mình hoặc mình bị thừa ở chỗ nào để mình có thể thay đổi và khiến cho bản thân mình tốt lên từng ngày. Em đang tập cách điền số 5 “ảo” vào trong biểu đồ, và điều này khiến cho cuộc sống của em trở nên tươi vui hơn rất nhiều. Cuối cùng là ba con số 9, sức mạnh của tính lý tưởng và tham vọng trở nên vượt trội đến mức khó kiểm soát, và đôi khi nó khiến cho em có những cơn giận bộc phát, mất kiểm soát về cảm xúc. Giờ thì em đã hiểu rõ những cơn giận ấy từ đâu mà ra, em phải nhìn nhận mọi thứ theo một cách khách quan hơn và tránh những suy nghĩ tiêu cực. Em rất biết ơn cô Quỳnh Hương và nhóm MayQ đã giúp em hiểu hơn về bản thân mình và có thể thay đổi mình một cách tốt hơn.

Sau khi biết đến vẽ biểu đồ thì em đã vẽ ra biểu đồ ngày sinh của em và em nhận ra mình bị thiếu mất rất nhiều con số 3,4,5,6 và 8. Và sau buổi học thứ 3 được biết thêm về việc điền thêm số ở tên của mình vào thì em đã vẽ ra 1 biểu đồ khác. Em thấy biểu đồ của em được điền thêm con số 3,4,5 và 7. Tuy nhiên, em vẫn bị thiếu số 6 và số 8 nhưng khi em thấy điền thêm tên đệm của em thì đã điền đầy đủ được vào cả biểu đồ không thiếu số nào. Em sẽ nói với mọi người gọi em bằng cả tên đệm để có thể thay đổi sóng rung của cả ngày sinh và tên đệm của em. Nhưng khi em thêm cả họ cả tên vào biểu đồ thì em nhận ra mình bị dư ra 1 số 1, 2 số 3, 1 số 4, 2 số 7 và em đã hiểu khi dư ra một vài con số để có thể lược bớt đi thì em nên ngồi thiền, suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.

Em sinh ngày 12 - 9 - 1997, ngay khi nhìn vào đây thì em thấy được em có số 12. Đây là một con số rất đặc biệt vì đây là con số có bài thi bị lật ngược và trói chặt rất khó để vượt qua, và em cần sự trợ giúp từ bên ngoài rất khó để tự thi được. Em nhìn ra được trong ngày sinh em có ba số 9, điều này khiến cho sức mạnh của tính lý tưởng và tham vọng của em trở nên vượt trội. Sau khi em biết đến nhân số học và biết đến mình sở hữu ba con số 9 và học cách gỡ bỏ bớt số 9 bằng cách thiền, yoga và giảm bớt tham vọng xuống để kiểm soát sự cân bằng trong tâm trí của mình. Suy nghĩ của em trở nên thoải mái hơn không còn bị áp lực từ những lý tưởng, tham vọng rất khó có thể đạt được. Cuối cùng là con số 7 trong năm sinh của em, đó là con số nói về những bài học từ sự tổn thất. Em đã hiểu rằng những sự mất mát đó đều là những bài học của cuộc đời để giúp cho mình phát triển về sau, không nên suy nghĩ quả tiêu cực và chán nản sẽ khiến cho năng lượng của mình mất đi rất nhiều.

CÁC ĐỈNH CAO VÀ NĂM CÁ NHÂN

Qua buổi học thứ 7, em đã tự tính ra được bốn đỉnh cao của đời mình đó là: đỉnh 1(25 tuổi - 3), đỉnh 2 (34 tuổi - 2), đỉnh 3 (43 tuổi - 5), đỉnh 4 (52 tuổi - 😎. Hiện tại em đang bước vào đỉnh đầu tiên của mình là 25 tuổi với đỉnh số 3. Em hiểu rằng sự học hành của em mới chỉ bắt đầu, và em nghĩ em đang đi đúng con đường của mình đó là học về nhân số học (tâm linh) đúng với trách nhiệm của con số chủ đạo của em (11). Em hiểu được trách nhiệm của con số 11 đó và em còn nhận ra rằng ngay phía sau đỉnh 1 ( con số 3) thì đỉnh 2 của em lại là con số 2 . Đỉnh có con số 2 đó là con số của giá trị tâm linh và cũng là con số khởi lên sự tâm linh bên trong con người mình. Tiếp sau đỉnh cao số 2 của em đó là đỉnh cao thứ 3 mang số 5, đây là con số trạng thái cảm xúc. Và cuối cùng đó là đỉnh cao số 4 của em mang con số 8, con số của sự độc lập. Hiện tại em cũng vừa trải qua 9 năm tiền kì của mình vào bước vào đỉnh cao đầu tiên. Em nhận thấy rằng mình vừa trải qua những bài thi nghịch.

Trước đây khi em ở bên Mỹ thì em luôn suy nghĩ em sẽ ở lại bên đó và đi làm để sống 1 cuộc sống bình thường, Nhưng không may dịch covid bùng lên khiến cho tất cả những kế hoạch của em thay đổi hoàn toàn và điều này khiến em rơi vào trạng thái khá là mông lung mơ hồ. Em cũng chưa biết sắp tới tương lai sẽ có những bài học gì đến với mình nhưng em cảm thấy mình khá là may mắn vì đã biết đến với nhân số học sớm. Điều này giúp cho em biết được em phải tu tâm dưỡng tính và em hiểu được trách nhiệm của mình đến với cuộc đời này đó là về tâm linh chứ không phải là những thứ vật chất xung quanh.

Buổi học thứ 8 về các năm cá nhân thì em thấy được rõ nhất cho tới hiện tại đó là năm cá nhân 2020 (23 tuổi) là số 7. Đó là năm của sự tập trung vượt chướng ngại vật, đây cũng là năm khi em đang ở bên Mỹ thì dịch covid bùng phát mạnh. Và em đã phải lựa chọn đó là về gấp trước khi dịch bùng phát mạnh mẽ hơn khiến cho mình tổn thất về tiền bạc khá là nhiều. Tiếp sau đó là năm cá nhân 2021 (24 tuổi) là số 8: Năm của sự độc lập và trí tuệ. Em có thể thấy được vào năm này em có những bài học về chứng khoán và tài chính của em được cải thiện khá là nhiều. Đến năm cá nhân 2022 (25 tuổi) là số 9: Năm đỉnh điểm thay đổi. Vì ảnh hưởng rất nhiều từ năm cá nhân số 8 đó là tài chính và vật chất khiến cho em trở nên quên mất nhiệm vụ và ý nghĩa thật sự của con số chủ đạo 11 của mình, nên em đã gặp phải những bài thi cực kì khó nắn cho em trở lại đúng với con đường và trách nhiệm của người mang con số chủ đạo 11. Và may mắn hơn nữa đó là vào chính năm nay em đã được đến với nhân số học, em cảm thấy mình đang đi đúng đường và đúng với sứ mệnh mà mình đang gánh vác khi đến với cuộc đời này.

NĂNG LƯỢNG

Em chọn câu hỏi đầu tiên đó là “ Mình có nhận thấy những điều tốt đẹp/chưa tốt ở bản thân mình không? Hãy kể ra ít nhất 3 điều tốt đẹp và 1 điều chưa tốt đẹp này.” Em nhận thấy điều tốt của mình là một người hòa đồng, vui vẻ, sống tình cảm, và điều em chưa tốt đó là em là một người khá là cục tính. Em có thể thấy rằng khi em vui vẻ và nghĩ cho mọi người xung quanh thì năng lượng của em rất tích cực. Tuy nhiên, đôi lúc em có những cơn giận bộc phát khiến cho năng lượng của em trở nên rất tiêu cực và dường như em chỉ muốn đập phá mọi thứ xung quanh. Và khi được đến với nhân số học thì em đã hiểu được rằng em là người có ba con số 9 nên lý tưởng, tham vọng của em trở nên quá cao khiến em luôn luôn bị suy nghĩ quá nhiều và dày vò bản thân, chính điều này đã rút cạn năng lượng tích cực của em khiến cho em trở nên tiêu cực và bộc phát những cơn giận. Thông qua buổi học về năng lượng của thầy Windie em đã hiểu được làm thế nào để có năng lượng tích cực và điều gì rút cạn năng lượng của mình.

Em đã hiểu được rằng mình phải học cách chấp nhận vì có những điều sẽ không bao giờ xảy ra theo ý mình và mình phải học cách chấp nhận và sống chung với điều đó. Sau khi em học những buổi học trước về nhân số học và được giao những bài tập biết ơn và thực hành biết ơn với mọi thứ em cảm thấy năng lượng tích cực của em được đẩy lên một cách rõ rệt. Em xin biết ơn tới cô Quỳnh Hương, cô Diễm Hương, thầy Windie, và nhóm MayQ vì những bài học quản trị năng lượng bổ ích này.

(Trích từ Phản hồi của học viên lớp Nhân số học) 

Tags : chia sẻ từ học viên, con số chủ đạo 11, lớp nhân số học, nhân số học, thay đổi cuộc sống với nhân số học
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

close nav