2022, NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG…

Đăng bởi MayQ Share vào lúc 22/02/2023

2022, năm thế giới mang tính chất thứ 6, năm của sáng tạo và lan tỏa yêu thương, cũng là năm của một đỉnh cao nho nhỏ trong chu kỳ 9 năm phát triển của thế giới. Ý thức được điều này, ngay từ những ngày đầu năm, tụi mình đã luôn đưa ra các hoạt động, hoặc đan xen trong những chuyến đi, những lớp học của nhà MayQ, tụi mình đều nhấn mạnh rất kỹ sóng rung yêu thương và sự tác động của nó ở năm 2022 này, mà mỗi người cần phải ý thức đẩy mình về phía tích cực, yêu thương để có thể đón đầu nó một cách lợi lạc nhất, mang lại nhiều sự tiến bộ và thành tựu nhất.

2022, một năm qua, hầu hết cứ đến cuối tuần là chúng mình lại ‘xách balo lên và đi’, khi thì là những chuyến đi của MayQ Go, lúc là lớp học của MayQ Share. Tụi mình bị cuốn theo dòng chảy công việc, của những chuyến đi, những chuyến khảo sát, để rồi, trong những khoảnh khắc những ngày cuối năm này, tụi mình có đủ những khoảng lặng để tự chiêm nghiệm, nhìn lại hành trình một năm qua của nhà MayQ. Cũng là 365 ngày, nhưng mỗi năm trôi qua đều để lại những cảm xúc thật khác nhau, để rồi khi nhìn lại, ai nấy cũng đều bồi hồi vì bởi những điều đã đồng hành cùng nhau, đã làm được, tạo nên một bức tranh 2022 thật trọn vẹn, đủ đầy…

[1] 04 CÂY CẦU ĐƯỢC HÌNH THÀNH TỪ NHUẬN BÚT CỦA SÁCH NHÂN SỐ HỌC

Những ngày cuối tháng 12, mình nhận được email từ nhà xuất bản cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học, các bạn viết rằng: “Em vui mừng báo đến chị tin vui là cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” đang được lên lịch tái bản lần thứ 11”. Hihi, quả thật là một tin vui, lòng muốn nở hoa rực rỡ luôn hà! Và trong niềm vui ấy, mình đáp lại email của bạn ấy bằng một thông tin cũng thiệt vui: “Thông báo với mọi người, số tiền nhuận bút nhận được ở đợt 4-5-6-7-8, team MayQ đã gửi đi và xây được 4 cây cầu mới và sửa chữa 2 cây cầu cho bà con vùng xa tỉnh Long An rồi. Và 4 cây cầu này lần lượt được đặt tên là Nhân số học 1, Nhân số học 2, Nhân số học 3, Nhân số học 4”.

Quả thật, với cả team chúng mình, đây là một điều thật vui và ý nghĩa mà tụi mình đã làm được trong năm 2022 nói riêng và trong dự án Nhân số học nói chung. Như vậy là sau nhuận bút đợt 1: 60.000.000 VND đã chuyển sang Báo Thanh Niên gửi ra giúp bà con miền Trung vượt bão lũ vào cuối năm ngoái, đợt nhuận bút lần 2 có thêm 552.420.000 VND nữa được chuyển đến góp tay cùng Chính phủ mua vaccine tiêm phòng toàn dân và năm nay, nhuận bút lần 3 với số tiền 300.000.000 VND, đã được dùng trong việc xây và sửa những cây cầu mới cho bà con. Như vậy, kể từ đợt nhuận bút đầu tiên đến nay, tổng cộng đã có 912.420.000 VND được gửi đi hỗ trợ các dự án cộng đồng rồi. Một con số thật là hoan hỉ, đáng khích lệ quá đi mà! Tung bông tung hoa!!! 

Mà thương hơn, là những dòng tin từ phía các Sư cô hỗ trợ chúng mình làm cầu nối cho việc xây cầu này, các cô gửi những tấm hình cập nhật những câu cầu hoàn thiện kèm dòng tin như thế này: “Cả 4 cây đều làm xong hết. Chỉ đợi đất khô đắp 2 đầu cầu là xong. Mình sẽ khánh thành kịp cho dân ăn tết. Họ mừng dữ lắm em ơi. Có chỗ từ xưa giờ không có cầu họ phải đi đánh vòng rất xa. Những cây cầu này giáp ranh biên giới nối các tỉnh Mộc Hóa, Đồng Tháp, Long An… Có chỗ đi vô rất xa phải bằng ghe hay bằng xe honda vì đường rất nhỏ. Sau khi có được cây cầu rồi, địa phương sẽ mở rộng đường ra”. Thật sự xem mấy tấm hình, đọc mấy dòng này mà ai cũng rưng rưng, ấm lòng những ngày cuối năm. Bạn có thể xem hình ảnh của những cây cầu trong phần hình ảnh, để cùng chung vui với bà con, nhen! 😊

Và vẫn như tiêu chí trước sau như một của nhà MayQ trước giờ: tiền nhuận bút thu được từ tất cả các đợt tái bản sau này của cuốn sách này sẽ được tiếp tục chuyển trọn vẹn vào các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng, để góp thêm những giá trị thực tiễn cho đời sống của cộng đồng nói chung ngày càng tích cực và tốt đẹp hơn. Và khi bạn mua sách tại những nhà sách uy tín, cũng chính là bạn đang góp một phần vào trong những dự án từ sách Nhân số học của tụi mình nè! Vừa được đọc sách, vừa được góp phần vào những dự án cộng đồng, thật ý nghĩa phải không bạn?

[2] DỰ ÁN THỈNH BẢN LƯỢC GIẢI CHÚ ĐẠI BI - KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN - GỬI BÉ YÊU

Đây là những dự án lớn và kéo dài xuyên suốt trong một năm qua của nhà MayQ. Cụ thể:

14.128 BẢN LƯỢC GIẢI CHÚ ĐẠI BI ĐÃ ĐẾN VỚI NHỮNG BẠN HỮU DUYÊN

Xưa giờ mọi người biết về Chú Đại Bi cũng đã nhiều, đọc tụng cũng đã nhiều, thậm chí cũng có rất nhiều người thuộc lòng, nhưng lại có rất ít người thật sự hiểu những ý nghĩa thậm thâm vi diệu của bài chú. Chính vì thế mà 21 ngày thực hành “Chép và Tìm hiểu ý nghĩa 84 câu Chú Đại Bi”, thông qua phần giải thích trong Khai thị của Hòa thượng Tuyên Hóa, được nhà MayQ chúng mình tóm lược lại một cách ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất để cho nhiều bạn hữu duyên cùng nắm được ý nghĩa của bài Chú vi diệu này. Và thật sự, sau 21 ngày, ai cũng vô cùng hoan hỷ vì đã hiểu thêm được những công năng của bài chú, để trong mỗi thời niệm, bạn sẽ đọc bằng cả tấm lòng, và niềm tin, và căn lành.
Để rồi từ đó, nhiều bạn có ý nguyện muốn thỉnh các bản lược giải này về để có thể tự tay viết lên những câu chú và có thể đọc đi đọc lại nghiền ngẫm mỗi ngày. Và thế là dự án được mở ra, đến nay đã có 14.128 bản được mọi người thỉnh về, cũng đồng nghĩa sẽ có 14.128 người được bén duyên, tiếp cận, và hiểu sâu hơn về bản Chú Đại Bi.

12.208 BẢN KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN ĐÃ ĐẾN VỚI NHỮNG BẠN HỮU DUYÊN

Bên cạnh Chú Đại Bi, cuốn Khấn nguyện trợ duyên cũng được rất nhiều khán giả trên trang quan tâm và thỉnh về. Như mình từng chia sẻ, bản Khấn nguyện trợ duyên này chính được nhà MayQ tụi mình tổng hợp từ những bản kinh, kệ đơn giản, dễ đọc, để cho những ai mới bắt đầu bén duyên với Phật pháp sẽ dễ dàng trong việc thực hành hàng ngày. Đây cũng chính là bản kinh đầu tiên mình đã đọc và thực hành miên mật, ngay từ những ngày đầu khi biết Phật pháp và đã thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều.

Và rồi, khi hữu duyên bắt đầu những chuyến đi, những lớp học, đã có rất nhiều khách tham gia các chuyến đi, lớp học ấy được bén duyên với cuốn Khấn nguyện trợ duyên, chuyên tâm thực hành mỗi ngày và cuộc sống của họ cũng dần dần tốt hơn sau đó. Vì thế, như một sự gieo duyên nhẹ cho những ai muốn bén duyên với những bản kinh, kệ mà chưa biết bắt đầu từ đâu, nhà MayQ mở ra dự án Thỉnh Khấn nguyện trợ duyên, để mọi người ai có nhu cầu, có thể thỉnh cuốn kinh này về và đọc nó mỗi ngày, rồi bạn sẽ thấy, việc đọc kinh không khó như bạn tưởng, và biết đâu, sẽ có một hành trình thay đổi nhận thức mới đến với cuộc sống của bạn!

Và đến nay, đã có 12.208 bản Khấn nguyện trợ duyên đã về với những bạn hữu duyên. Thiệt là thương quá đi thôi! Những bạn đã bắt đầu thực hành đọc những bài chú, bài kệ trong cuốn này, cuộc sống của bạn giờ đây sao rồi?

3.148 LƯỢT THỈNH CUỐN SÁCH GỬI BÉ YÊU & 91 EM BÉ ĐÃ ĐẾN VỚI CÁC MẸ HIẾM MUỘN TỪ DỰ ÁN

Cho tới thời điểm này, quyển sách Gửi bé yêu vô hình chung đã trở thành một dạng ‘quà tặng niềm tin’ để trợ duyên cho các mẹ hiếm muộn, đồng thời cũng là một người bạn tinh thần thật thân thương bầu bạn cùng các mẹ trong thời gian mang thai, để chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón các em bé ra đời. Đã có gần 4.365 quyển sách Gửi bé yêu được các bạn yêu thương trên trang chủ động đóng góp để chuyển đến 3.148 người mẹ đang trong cảnh hiếm muộn, và điều kỳ diệu là, cho đến thời điểm này, đã có đến 91 em bé thực sự ‘đậu’ được từ niềm tin và yêu thương đó! Điều này, team MayQ tụi mình đã có những bài cập nhật liên tục cho nhà mình nắm rồi đó, vui lây rồi heng.

Điều quan trọng không thua gì một sức khỏe tốt để mang thai và sinh ra những em bé khỏe mạnh, đó chính là niềm tin và sức mạnh về tinh thần. Quyển sách Gửi bé yêu đã và đang mang đến cho các bạn hữu duyên những niềm tin như vậy. Và khi tụi mình tin như vậy, những em bé lại đến như thể… điều tụi mình tin là đúng, ahihi. Thương thiệt là thương mà!

[3] VỀ NHÁNH MAYQ SHARE:

02 LỚP HỌC GIEO DUYÊN MIỄN PHÍ TẠI CANADA & MỸ VÀO THÁNG 04/2022

Ngẫm lại hành trình hai năm qua của Nhân số học, tụi mình thật biết ơn vì đã có một công cụ thiết thực, góp phần để cho mỗi cá nhân hữu duyên đến với các lớp học của tụi mình có được một công cụ để tự soi chiếu bản thân, để rồi qua các con số ngày tháng năm sinh, họ tự ý thức được những ưu nhược điểm của bản thân, từ đó hiểu chính mình, hiểu những người xung quanh mình, dần dần vươn đến một cuộc sống an hòa hạnh phúc.

Đến nay, cộng đồng ‘Bồ đề quyến thuộc’ của chúng mình đã gần chạm đến con số 6.000 học viên từ các lớp cấp độ, Nhân số học đã thật sự trở thành một bộ môn hữu hiệu góp phần thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người, cả trong và ngoài nước. Tụi mình thật sự vui và biết ơn vì điều đó.

Và với ước mong Nhân số học sẽ ngày càng đến được với nhiều bạn hữu duyên ở khắp mọi nơi trên thế giới, để vòng kết nối này sẽ mở rộng và lan tỏa ngày một nhiều hơn, tháng 04/2022, tụi mình đã chính thức mở được hai lớp gieo duyên miễn phí Căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học tại Canada với 32 thành viên và Mỹ với 200 thành viên. Thật sự để hai lớp học này diễn ra, là biết bao nhiêu sự chuẩn bị của team MayQ cũng như team cộng tác viên. Nhưng khi khép lại lớp học, nhìn thấy những gương mặt sáng hơn, ai cũng tự hứa với bản thân sẽ cố gắng sống thật khác theo hướng an vui và tích cực hơn, thấy ấm áp và tin rằng, sẽ có thật nhiều người hiểu bản thân, vươn đến cuộc sống an hòa từ dự án này. Thương lắm!

… CÙNG RẤT NHIỀU LỚP NHÂN SỐ HỌC TỪ CẤP ĐỘ 1-6 ĐƯỢC DIỄN RA

Năm qua, vẫn là hành trình đưa Nhân số học đến với những ai hữu duyên, đã có rất nhiều lớp được mở ra, ngày càng cải thiện nội dung, để những ai có mặt trong các lớp học, sẽ được học và tích lũy những nhiều tâm huyết nhất, được xây dựng trên một giáo án chỉn chu nhất mà chúng mình đã làm biên soạn, cập nhật theo từng thời điểm phù hợp nhất.

Năm 2022, hệ thống lớp học của chúng mình đã được mở rộng đến cấp độ 6, bên cạnh việc tìm hiểu Nhân số học theo hệ thống Pythagoras ở cấp độ 1-2, lên đến cấp độ 3-4, các học viên sẽ dần được tìm hiểu thêm một mảng mới, đó chính là Giải tích Mandala, và đến cấp độ 5-6, mọi người sẽ được tìm hiểu những điều căn bản nhất về Tầng sâu cuộc đời với Nhân số học IChing Mandala.

Với hai nhánh Nhân số học (Pythagoras và Giải tích Mandala), đều nhằm hướng con người ta về với một mục đích lớn lao nhất: thông qua các công cụ ‘nhận diện bản thân’ này, họ tự giác ngộ được rằng, chúng sanh và vũ trụ là một hiện tượng do Tâm biến hiện ra tùy theo nghiệp chúng sanh đã tạo. Nói một cách khác, đó chỉ là một giấc mộng dài và có vẻ rất thật. Và trong mộng này mỗi người có một khuôn mặt, tánh tình, chấp trước khác nhau. Như vậy các thể loại Nhân số học mà nhà MayQ đang triển khai… đều là những dụng cụ, hay các ‘tấm gương soi’ lại cho mình thấy Ta thực sự là Ai.

Như Thầy tụi mình hay dạy, thực chất, “Ai” này chính là Ông Chủ nhà, nhưng hiện tại thì tất cả chúng sanh vẫn còn đều đóng vai trò - hay sống ở cương vị Khách. Mà Khách thì có lui tới trong vòng luân hồi, tức chịu sanh tử từ thuở vô thỉ. Cho nên, tất cả những nỗ lực thông qua các phương tiện Nhân số học, với nhà MayQ, đều đang hướng đến giúp bản thân và những ai hữu duyên tìm đến, thực hành miên mật, để hiểu được bản thân mình ngày càng sâu, rõ và minh bạch hơn; qua đó chủ động sửa đổi tâm tánh để rồi, mỗi ngày nghiệp chướng trần lao dần dần càng rụng rơi, thì diện mạo của ‘Ông Chủ nhà’ thật sự ngày càng lộ rõ.

Và khi biết đến IChing Mandala, đây là một công cụ quá vi diệu và hữu hiệu, là một tầng sâu hơn để đào sâu vào những thân phận con người, đào thấy cả những góc khuất sâu thẳm, vi tế mà cả hai nhánh trước đây có thể không nhận diện được rõ như vậy. Và vì vậy, những ai lên được đến cấp độ này, họ sẽ có một cái nhìn trực quan, rõ nét về cuộc đời và sứ mệnh của họ khi đến đời này. Tin chắc rằng, dù là công cụ nào: Nhân số học Pythagoras, Giải tích Mandala hay Nhân số học IChing Mandala cũng sẽ làm tròn sứ mệnh của nó, một cách trọn vẹn, với sự nỗ lực tột cùng và sự trân trọng tột cùng từ toàn bộ mỗi thành viên team MayQ nhà chúng mình và của tất cả những ai có cơ hội được tiếp nhận những bộ môn này.

[4] NHÁNH MAYQ GO: ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU CHUYẾN ĐẠI CỘNG HƯỞNG - CHUYẾN AN DIỄN RA

Một trong những từ có thể dành cho năm 2022 của nhà MayQ, đó chính là năm của những chuyến đi. Đã có rất nhiều hành trình được diễn ra, trong các hành trình Đại cộng hưởng, hành trình An với rất nhiều thành viên tham gia cùng chúng mình.

Đặc biệt, chuyến Đại cộng hưởng Ấn Độ - Nepal từ 4-9/10/2022, quả thật là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt và đáng nhớ của nhánh MayQ Go trong năm nay, bởi chúng mình đã có một hành trình với 2 chuyến bay charter cùng 355 thành viên, đã có 6 ngày vô cùng lợi lạc và trọn vẹn tại đất Phật.

Cái trọn vẹn ở đây, không phải là những ngày hoàn toàn thuận lợi về mặt thời tiết, lịch trình suôn sẻ diễn ra theo những kế hoạch được lên sẵn, mà trọn vẹn nằm ở dù cho dọc hành trình có những thử thách diễn ra, có những ‘bài thi’ va vào, thời tiết có nắng gắt có mưa nặng hạt, lịch trình có phải thay đổi 1.001 phương án, thì sau tất cả, lòng người vẫn thật hoan hỷ, đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng và tùy duyên. Để rồi, phần thưởng đẹp nhất, xứng đáng nhất cho mọi sự thuận theo duyên ấy, là một chuyến hành trình với vô vàn những điều lần đầu tiên diễn ra đầy bất ngờ và xúc động tại mỗi nơi chốn đi qua, cũng chính là chất xúc tác để cho ‘tâm đạo’ của mỗi người được chạm đến, là sợi dây gắn kết cả đoàn trong những sự hiểu và thương nhau thật nhiều.

Hai năm đại dịch đã qua làm ta mất đi nhiều thứ nhưng cũng nhận lại được rất nhiều thứ. Như nhà MayQ đã nhận lại được cả một cộng đồng khách hàng thương quý không biết nói sao cho đủ, một cộng đồng khách hàng mà đi đâu ai cũng quý cũng thương.

Trong mỗi chuyến đi, nhận được những cái ôm ấm áp, những nụ cười thật tươi, những gương mặt rạng rỡ,…chúng mình mới thật sự thấy quý những gì mà cả team đã dày công chuẩn bị thời gian qua. Chúng mình đã làm được rồi và đã cùng nhau viết thêm những chương thật đẹp trong hành trình của nhà MayQ Go.

[5] TỔ CHỨC NHỮNG BUỔI ĐẠI CỘNG HƯỞNG ONLINE MIỄN PHÍ ĐỌC LƯƠNG HOÀNG SÁM HÀNG THÁNG

Từ năm 2020 đến nay, nhà MayQ đã mở được những buổi Đại cộng hưởng, mà ở đó, mọi người đã cùng nhau đọc hoàn mãn hai lần cuốn Lương Hoàng Sám. Có thể nói, bộ Lương Hoàng Sám là một bộ ‘thuốc quý’, mang tính tổng hợp và đa diệu dụng, mà tất cả những ai hữu duyên đọc, trì qua đều sẽ cảm nhận được sự thậm thâm vi diệu của ‘phương thuốc’ này.

Sám Hối chính là một pháp thậm thâm vi diệu, không thể nghĩ bàn, để cho một con người có thể thu xếp lại quá khứ rối rắm nhiều nghiệp ác, nhiều oán thù chồng chất của mình, mà có cái ta biết được, có cái ta không biết, do nó có thể diễn ra từ vô lượng kiếp mà cho tới giờ này nó mới hội đủ nhân duyên mà kết quả, trổ trái đắng về cho ta lãnh. Và, thậm chí, với những ai đã có đủ ý thức về cái đáng sợ của Luật Nhân – Quả, thì ta cũng sẽ phải chủ động thực hành Sám Hối ngay trước khi quả đắng kịp trổ, thì mới là khôn ngoan nhất. Chứ đợi quả đã trổ rồi, khổ cũng đã khổ rồi, suy sụp, tan tác, nghèo túng, bế tắc… rồi, lúc đó mới lật đật đi kiếm phép Sám hối đề làm, thì e rằng phải mất rất nhiều thời gian cùng khổ não, bạn mới ‘vớt’ bạn lên lại được từ cái bể khổ trầm luân đã nhấn chìm bạn đó. Mà lúc đó, hậu quả nhiều khi nó đã bề bề…

Chính vì vậy, để những ai hữu duyên có thêm cơ hội được ngồi lại bên nhau, cùng nương nhờ và cộng lực trong trường năng lượng cộng hưởng, thấm đẫm trường năng lượng từ bi, yêu thương cùng những câu chữ mạnh mẽ, đầy thần lực của Lương Hoàng Sám, giúp thức tỉnh, xoay chuyển nhận thức, từ đó buông ác làm lành, tu tâm dưỡng tánh khi đọc trọn quyển sám pháp này, kể từ tháng 7/2022, hàng tháng, nhà MayQ chúng mình mở lại một buổi Đại cộng hưởng Online hoàn toàn miễn phí cho những ai muốn tham gia đọc Lương Hoàng Sám cùng chúng mình. Đến tháng 12/2022, tụi mình vừa hoàn mãn Quyển thứ 6 của Lương Hoàng Sám.

[6] CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC TRUNG TÂM NGƯỜI GIÀ, TRẺ EM TỪ QUỸ PINK POCKET

Pink Pocket là Quỹ Niệm lành của nhà MayQ, được chúng mình sử dụng trong những dự án hướng về cộng đồng. Xuyên suốt năm 2022, mỗi tháng, tụi mình đều gửi một khoản tiền để ủng hộ các trung tâm, mái ấm người già và trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, để góp một phần nho nhỏ trong sự duy trì vận hành những nơi này. Cụ thể, tụi mình đã dành tặng được số tiền cho các mái ấm, nhà dưỡng lão như sau:

  1. Mái Ấm Tình Mẹ - Bình Dương - 90 bé từ sơ sinh đến 6 tuổi và 15 bà mẹ chờ sinh.
  2. Mái Ấm Từ Tâm - Bình Dương - 46 bé mồ côi và tàn tật.
  3. Mái Ấm An Lạc - Chùa Pháp Tánh - Sư cô Tắc Bảo - Cần Giuộc, Long An - 53 bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.
  4. Nhà dưỡng lão Tân Thông Hội - Củ Chi - 90 cụ già.
  5. Mái Ấm Tình thương Kim Chi - Chùa Long Thạnh - 168 bé ăn học từ lớp 1 đến lớp 12 ở Trường Bồ Đề Phương Duy.
  6. Mái ấm Tín Thác

Cuối năm cộng sổ lại, cũng được 667.900.000 đồng từ Quỹ Pink Pocket về phụ trợ cho các đơn vị này. Thương lắm! 🤗

[7] TỔ CHỨC NHỮNG DỰ ÁN MINI HƯỚNG MỌI NGƯỜI VỀ CUỘC SỐNG VUI VẺ, TÍCH CỰC

Một năm qua, tại trang Fanpage và Youtube Quynh Huong Le Do, tụi mình đã có hàng trăm bài viết, video để hướng mọi người đến những điều tích cực, yêu thương, an hòa:

  • Đầu tiên, chính là dự án “Năm mới một vòng biết ơn mới” ngay từ những ngày đầu 2022, để mọi người được nương vào trường năng lượng cộng hưởng, đủ động lực để cùng nhau hoàn thành chuỗi 28 bài thực hành Biết ơn, sạc cho bản thân những nguồn năng lượng tròn đầy để bắt đầu một năm mới trong phiên bản an vui, hạnh phúc hơn.
  • Chuỗi 49 ngày Nuôi dưỡng Thân - Tâm - Trí cũng được mọi người trên trang hưởng ứng và thực hành đều đặn, để rồi sau 49 ngày, nhận được những dòng phản hồi tích cực của mọi người, khiến mình và cả team MayQ nở hoa rực rỡ trong lòng.
  • Buổi Workshop “Sống nhẹ nhàng - Thân thanh mảnh” miễn phí dành cho 1.000 người trên nền tảng Zoom dành cho các bạn có thân hình mũm mĩm và muốn lấy lại sự tự tin cho vóc dáng của mình, để các bạn có một cú hích để làm mới bản thân, động lực mạnh mẽ để có một vóc dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng.
  • Chuỗi video về 26 ngày Dám thay đổi, 26 ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn, 26 ngày để sống tích cực hơn,... cũng đã được mọi người đón nhận, như một ‘món ăn tinh thần’ dành tặng khán giả trên Youtube và Fanpage Quynh Huong Le Do xuyên suốt 3 tháng vào lúc 5 giờ sáng, để mọi người được ‘nạp’ những thông điệp yêu thương, nhắc nhở nhau thay đổi suy nghĩ, cách sống theo hướng tích cực hơn vào đầu ngày.
  • Bên cạnh đó, còn có các hoạt động nho nhỏ như Nhân Nguyệt thực, sống tích cực, 03 ngày vui vẻ không quạu,... cũng đã được mọi người thích thú, hưởng ứng rất nhiều…

- - - - -

Nhìn lại năm 2022 với rất nhiều sự biết ơn về rất nhiều điều, cho cả thuận duyên và chướng duyên. Bởi biết chướng duyên sẽ tạo động lực để ta phát triển, còn thuận duyên để ta biết rằng ta đang được bước đi trong sự bảo vệ của Ơn Trên, của ông bà tổ tiên, để càng dày thêm sự biết ơn để rồi càng cố gắng 🙏🌸

Biết ơn tất cả những ai đã đồng hành cùng chúng mình trong suốt một năm qua, trong những chuyến đi, những lớp học, những dự án lớn nhỏ của nhà MayQ,... để cùng nhau, chúng ta đã có những cột mốc năm 2022 thật ý nghĩa, đầy yêu thương, như tính chất của năm thế giới 2022.

2023, sẽ là một năm đặc biệt của thế giới, bởi những ảnh hưởng của sóng rung năm thế giới thứ 7. Mình sẽ có một bài chia sẻ riêng về tính chất của năm này, để mọi người có những sự chuẩn bị tốt nhất cho năm 2023 nhen.

Còn bây giờ, trong những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2022, bạn hãy dành một chút thời gian cho bản thân mình, để nhìn lại năm 2022 của chính mình nhen. 🙂

Chúc tất cả sẽ có những ngày cuối năm thật ấm áp và đón chào một năm mới thật hân hoan!

Biết ơn năm 2022 vì đã đến,

Biết ơn tất cả chúng ta, vì đã cùng nhau…

(30.12.2022 - QH & MayQ Team)

Tags : mayq và cộng đồng, nhân số học
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

close nav